TOP 5 MỸ PHẨM DÀNH CHO HỌC SINH SINH VIÊN

Đa số mỹ phẩm có chất lượng tốt thường đi đôi với giá rất cao.Nhiều mỹ phẩm không còn qua xa lạ đối với chị em phụ nữ như: L’Oreal,Shiseido, Laneige,Bioderma… Tuy nhiên đối với học sinh sinh viên, nguồn tài chính còn eo hẹp, phụ thuộc rất nhiều vào sự chu cấp của bố mẹ. Thường những mỹ phẩm giá rẻ sẽ không có chất lượng tốt nên các bạn rất quan ngại trong việc mua mỹ phẩm làm đẹp. Trong bài viết này Mi sẽ giới thiệu cho các bạn Top 5 Mỹ phẩm dành cho học sinh sinh viên.Các sản phẩm tuy giá cả bình dân nhưng chất lượng thì không thua kém các sản phẩm cao cấp. Hãy cùng Mi tìm hiểu xem nhé!

  1. Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree
  2. Kem chống nắng Eco Eart Power SPF 50+/PA++++
  3. Son môi BBIA
  4. Kem dưỡng ẩm CeraVe
  5. Nước tẩy trang Senka All Clear Water

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Hàn Quốc ra đời năm 2002 thuộc tập đoàn Amore Pacific. Innisfree cho ra nhiều sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp cho cả nam và nữ ( sữa rửa mặt, kem chống nắng, trang điểm, dưỡng thể…). Các mỹ phẩm của Innisfree được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, không chứa các thành phần có hại cho da. Với triết lý làm đẹp từ thiên nhiên sản phẩm Innisfree được nhiều người tiêu dùng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới.

Innisfree gia nhập thị trường làm đẹp Việt Nam năm 2016 là thị trường thứ chín tại nước ngoài mà Innisfree chọn để mở rộng ra quốc tế. Trải qua chỉ mới vỏn vẹn 5 năm nhưng Innisfree Việt Nam luôn khẳng định giá trị và chất lượng sản phẩm, được tín đồ làm đẹp Việt Nam được chọn là sản phẩm ưu tiên hàng đầu khi mua. Theo Hiệp hội mỹ phẩm Hàn Quốc Việt Nam là nước xuất khẩu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc, xem Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng để mở rộng.

Sữa rửa mặt trà xanh Innissfree là dòng sữa rửa mặt được nghiên cứu bới các chuyên gia đầy tâm huyết. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên như: trà xanh đảo Jeju, cây hoa trà, vỏ cam và bưởi… ngăn ngừa oxi hóa cho da, giúp da duy trì độ ẩm làm cho da mềm mại, ngăn ngừa nám, chống khô ráp, làm sạch bụi bẩn, lớp trang điểm trên da mặt và kháng khuẩn cho da. Với kết cấu dạng sữa, mùi hương dịu nhẹ phù hợp với mọi loại da.

Sữa mặt Innisfree Green Tea Foam Cleanser

Đặc biệt Innisfree đã cho ra mẫu mới Sữa Rửa Mặt Trà Xanh Innisfree Green Tea Cleansing Foam nhưng giá vẫn rất chi là hạt dẻ.

Hiện nay các cửa hàng của Innisfree chính hãng có mặt khắp các tỉnh tại ViệtNam. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Giá thành sản phẩm: Dao động từ 150.000-200.000 VND/ tuýp.

Các bạn cũng có thể tìm kiếm sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc hoặc các trang thương mại điẹn tử như : shopee, sendo

Ngoài ra Innisfree còn có các loại sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da, giúp chúng ta không cần phải quá khó khăn trong việc tìm sản phẩm phù hợp với da mình.

Kem chống nắng là thư không thẻ thiếu mỗi khi ra ngoài có tác dụng bảo vệ da mặt khỏi tia UV. Cac bạn học sinh sinh viên muốn sở hữu cho mình một kem chống nắng giá cả phải chăng và đảm bảo chất lượng thì kem chống nắng Eco Earth Power là sự lựa chọn hoàn hảo.

Kem chống nắng Eco Eart Power là sản phẩm đến từ thương hiệu The Same một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn quốc được thành lập năm 2010. Tuy là thương hiệu có sản phẩm mức giá bình dân nhưng sản phẩm có chất lượng tốt và được đánh giá cao.

Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên: rau má, chùm ngây, tinh dầu hoa cúc… Phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm. Sản phẩm có kết cấu dạng kem, khi sử dụng ke thẩm thấu nhanh, mùi hương dịu nhẹ, năng tôn nhẹ nhàng. Với chỉ số chống nắng SPF 50+/PA++++ tối đa hiệu quả chống nắng cho da.

Kem chống nắng Eco Earth Power SPF50+/PA++++

Giá thành sản phẩm: Dao động từ 140-200.000 VND/ tuýp.

Các bạn cũng có thể tìm kiếm sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc hoặc các trang thương mại điẹn tử như : Shopee, Lazada …..

Các loại kem chống khác cho từng loại da của The Same : The Same Eco Earth Pick Sun Cream, The Same Eco Earth Power Light Sun Cream, The SeamEco Earth Mild Sun Cream

Son môi là cái mà chị em phụ nữ không thể thiếu trong mỗi khi đi ra đường, giúp cho phụ nữ tươi tắn, trẻ trung và tự tin hơn với người đối diện. Trên thị trường có rất nhiều son môi với chất lượng và giá thành khác nhau. Nếu các bạn học sinh sinh viên muốn sở hữu son môi vừa chất lượng vừa phù hợp với túi tiền thì son môi BBIA là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Son môi BBIA là thương hiệu son môi đến từ Hàn Quốc, một trong những dòng sản phẩm có giá rẻ nhưng chất lượng tốt. Son BBIA đượ chia thành nhiều dòng son khác nhau, dễ dàng trong việc lựa chọn son môi phù hợp với mình.

Son môi BBIA

Son môi BBia có chất son đậm, thoa lên màu hiện rõ và sống động giữ màu bền suốt một ngày dài. Với 33 màu son tươi trẻ các bạn có thể lựa chọn cho mình một màu son phù hợp.

Giá sản sản phẩm dao động từ 115.000-165.000 VND/thỏi

Bạn có thể mua sản phẩm tại đây, Cocolux ,tiki….

CeraVe là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ được thành lập vào năm 2005 bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu của Mỹ. Các nhà khoa học da liễu của dược phẩm CeraVe đã ra mắt các dòng sản phẩm độc đáo giúp da mịn màng và săn chắc Mỹ phẩm CeraVe là sản phẩm lành tính an toàn cho da được nhiều khách hàng tin dùng.

CeraVa giúp cấp ẩm cho da bảo vệ da suốt 24h, phục hồi da do bị viêm,dị ứng, mụn…. giúp da sản sinh collage chống lão hóa da, ngăn sự suất hiện các nếp nhăn giúp da luôn tươi trẻ.

Kem dưỡng ẩm CeraVe

Ngoài các sản phẩm dưỡng da, hiện nay CeraVe còn phát triển đa dạng các sản phẩm : Sữa rửa mặt, kem chống nắng, serum

Bạn có thể mua sản phẩm tại đây, shopee….

Nước tẩy trang All Clear Water là mỹ phẩm đến từ Senka một thương hiệu chăm sóc da ra đời vào năm 2002 tại Nhật Bản thuộc tập đoàn Shiseido, Senka nhanh chóng trở thành thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Nhật Bản, mang lại sự chăm sóc tốt nhất cho làn da phụ nữ.

Năm 2017 Senka có mặt tại thị trường Việt Nam, tạo ra nhiều sản phẩm chăm sóc da phù hợp với làn da phụ nữ Việt Nam. Hiện nay Senka có mặt tại tại nhiều quốc gia trên thế giới với chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

Sản phẩm nước tẩy trang được sản xuất từ trà xanh Uji Nhật Bản, tơ tằm tự nhiên, công nghệ Aqua in Pool… có tác dụng làm sạch bụi bẩn, lớp trang điểm, giữ ẩm da giúp da mềm mại đồng thời giúp làm giảm dầu cho da.

Ngoài sản phẩm tẩy trang Senka còn nổi tiếng với các sản phẩm khác: sữa rửa mặt, dưỡng ẩm, chống nắng, son môi…

Giá sản sản phẩm dao động từ 85-110.000 VND/chai

Bạn có thể mua sản phẩm sendo, shopee….

Nhacuami vừa giới thiệu cho các bạn 5 loại mỹ phẩm giá bình dân, chất lượng tốt. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích chọn sản phẩm uy tín tránh làm tổn thương da khi mua phải hàng kém chất lượng. Theo dõi mình để xem nhiều thông tin bổ ích khác nhé!

video … Mi

kiểm tra đạo văn:

XEM THÊM : Top 10 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quôc chất lượng nhất, Xu hướng thời trang 2023, Các sản phẩm bán chạy nhất CoCoon, Cách trang điểm được yêu thích nhất 2023, Top 3 thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam , Top 5 thương hiệu thời trang xa xỉ nhất thế giới


Bình luận

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia